Mỗi ngày đến trường là một ngày vui

Địa chỉ: TOÀN THẮNG- KIM ĐỘNG HUWG YÊN
Điện thoại di động: 0986065208
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình trải nghiệm " Chúng con là chiến sĩ" của các bé trường MN Toàn Thắng

💥Chương trình trải nghiệm diễn tập" CHÚNG CON LÀ CHIẾN SỸ”💥
🥰Những chú bộ đội nhí vô cùng đáng yêu và dũng cảm, quý vị chấm các con bao nhiêu điểm trong video này?
Nên gieo vào lòng trẻ tinh thần yêu nước, niềm tự hào dân tôc, ý chí anh dũng,mạnh mẽ, quật cường của nguòi chiến sỹ quán đội nhân dân Việt Nam. Rèn luyện cho trẻ những đôi chân thật vững vàng, đôi mắt nhanh nhẹn và đôi tay linh hoạt… Một thế hệ trẻ dũng cảm, mạnh mẽ xông pha là nền tảng của một đất nước hùng cường. Các bạn nhỏ của trường Toàn Thắng không chỉ thông minh, tinh nhậy mà còn được trang bị một hệ thống kỹ năng thực hành vô cùng đẳng cấp.…!!!
💎Đó là sản phẩm của GIÁO DỤC THỰC HÀNH_Nơi các con được TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ ĐỂ PHÁT TRIỂN💎
❤Nếu các bậc PHHS hài lòng về những điều các con đã thể hiện, hãy like, share bài viết 💥Chương trình trải nghiệm diễn tập" CHÚNG CON LÀ CHIẾN SỸ" này.
Giáo dục thực hành_trải nghiệm, tạo môi trường tương tác cao là cách tốt nhất để  trẻ phát triển toàn diện về mọi mặt: kiến thức- kỹ năng và tinh thần thái độ của trẻ
Năm học 2023 -2024 trường mầm non Toàn Thắn g lựa chọn tiếp cận sâu phương pháp giáo dục thực hành STEEM trẻ sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất được thu nhỏ lại dưới góc nhìn rất Mầm non của các bé.
Trường mầm non Toàn Thằng luôn đồng hành cùng PHHS để rèn luyện ý thức và phát triển năng lực của trẻ, của thế hệ tương lai.
14:59

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết